ยินดีต้อนรับเข้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลพงษ์ จังหวัดน่าน
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
งานจัดซื้อ จัดจ้าง
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
กระดานข่าว
ดาวน์โหลดเอกสาร
ติดต่อเรา
ก+
ก-
โครงสร้างหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์
จุดยืนทางยุทธศาสตร์ (Positioning)
อำนาจหน้าที่
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประกาศ/คำสั่ง
งานกิจการสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพงษ์
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดหาพัสดุ/แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
งานบริหารบุคคล
ขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกนและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานทางการเงิน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประชุมสภาท้องถิ่น
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
วารสารรายงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานการพิจารณาทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกภารกิจหรือข้อบัญญัติ
ผลการประเมิน LPA
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
ผลการประเมิน ITA
รายงานการเกิดอุบัติเหตุ
สรุปความพึงพอใจต่อการให้บริการ
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสปราศจากการทุจริต
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
กระดานข่าว ถาม-ตอบ
คู่มือและการจัดการข้อร้องเรียนร้องทุกข์
เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แบบสอบถามความพึงพอใจ (e-service)
ระบบบันทึกสถิติอุบัติเหตุ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ฐานข้อมุลภูมิปัญญาท้องถิ่น
แผนการจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
สาระน่ารู้
คู่มือประชาชน
ความรู้เกี่ยวกับภาษี
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
กิจกรรมผู้สูงอายุ
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 5/03/2563
วันนี้
27
เมื่อวานนี้
23
เดือนนี้
270
เดือนที่แล้ว
1,435
ปีนี้
9,094
ปีที่แล้ว
13,715
ทั้งหมด
29,847
ไอพี ของคุณ
44.200.30.73
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
แบบสอบถามความพึงพอใจ (e-service)
หัวข้อ
วันที่
ผลการแสดงความเห็น
1. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีโครงสร้าง/แผนผังขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนโปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีขั้นตอนการบริการสะดวก รวดเร็ว มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสม
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระเบียบ/แบบฟอร์ม/เอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีนวัตกรรม และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระบบการให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
2. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีช่องทางการให้บริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการนอกสถานที่/นอกเวลาราชการ/วันหยุดนักขัตฤกษ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ โปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการเปิดรับฟังข้อคิดเห็นการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
3. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีจิตบริการ มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความรู้ความสามารถให้บริการและให้คำแนะนำปรึกษาได้อย่างถูกต้องเชื่อถือได้
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความตรงต่อเวลา บริการรวดเร็ว และถูกต้อง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความเสมอภาคในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
4. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์การบริหารและมีจุดประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลข่าวสาร
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการจัดอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความเข้าใจในเรื่องที่ขอรับบริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
20 เมษายน 2565
ผลสำรวจ